Facebook
Twitter
LinkedIn
Pinterest
VK
OK
Reddit

Cách để chọn công ty quảng cáo Facebook uy tín tại Hà nội

Quảng cáo Facebook là công cụ hữu hiệu cho phép bạn tiếp cận khách hàng mục tiêu và kinh doanh online trên nền tảng Facebook và mạng lưới quảng cáo (ads network). Tuy nhiên, bạn đã đầu tư ngân sách cho quảng cáo nhưng hiệu quả bán hàng lại không được như mong muốn. Bạn muốn liên kết với công ty chạy quảng cáo Facebook uy tín để được hỗ trợ tư vấn triển khai thực thi chiến dịch quảng cáo hiệu quả, tối ưu ngân sách?

Nếu đúng vậy thì hãy cùng MyB Media tìm hiểu những khó khăn thường gặp đối với chạy quảng cáo Facebook và những tiêu chí chọn lựa agency chạy quảng cáo Facebook uy tín nhé!

Muôn Kiểu Khó Khăn Khi Chạy Quảng Cáo Facebook

Nhiều cá nhân, chủ shop, doanh nghiệp mới thành lập chưa có nhiều kinh nghiệm chạy quảng cáo Facebook. Họ sẽ xảy ra tình trạng chung là tiêu tốn khá nhiều tiền mà hiệu quả không được như mong muốn khi tự mình chạy quảng cáo. Nguyên nhân nào dẫn đến thực trạng này?

Xem thêm: Báo giá quảng cáo Facebook

Chọn sai mục tiêu quảng cáo

Nhiều đơn vị kinh doanh không dành thời gian tìm hiểu kĩ sản phẩm/dịch vụ họ chạy, đối tượng nhắm đến là ai, mục tiêu quảng cáo cho từng chiến dịch nên các chiến dịch quảng cáo không đem lại hiệu quả cũng là điều dễ hiểu. Xác định mục tiêu quảng cáo ngay từ khi bắt tay vào lên chiến dịch là cách giúp cho Facebook xác định được những gì nó cần làm cho chiến dịch quảng cáo của bạn.

Nếu mục tiêu của bạn là tăng lượt chuyển đổi đăng ký hay mua hàng (Conversion) thì Facebook sẽ cho phép bạn chọn nút kêu gọi hành động (CTA button) là “Tìm hiểu thêm” (Learn more) trong mục quảng cáo. Nút kêu gọi hành động này sẽ điều hướng người dùng và khách hàng tương tác theo đúng với mục tiêu ban đầu của bạn đề ra.

công ty quảng cáo Facebook uy tín
công ty quảng cáo Facebook uy tín

Target mục tiêu không chính xác

Một chiến dịch được đánh giá là thành công, là hiệu quả là khi bạn tìm ra được đối tượng khách hàng mục tiêu mà sản phẩm, dịch vụ của bạn muốn hướng tới hay còn gọi là khách hàng tiềm năng trên Facebook. Target đối tượng vẫn là bài toán muôn thuở. Target sai đối tượng không chỉ khiến quảng cáo của bạn không nhắm được đến khách hàng tiềm năng, quảng cáo không hiệu quả mà còn lãng phí ngân sách bỏ ra, tiêu tốn thời gian tối ưu lại quảng cáo.

Phạm vi người xem quá rộng hoặc quá hẹp

Một trong những kinh nghiệm chạy quảng cáo Facebook hiệu quả là cần nhắm đúng đối tượng người xem ở một số lượng đủ nhiều. Trên thực tế, phạm vi người xem quá rộng, bạn sẽ phải cạnh tranh rất nhiều với những nhà quảng cáo khác. Hoặc không tiếp cận được khách hàng mục tiêu có khả năng chuyển đổi mua hàng. Chính vì thế, bạn cần target chuẩn để thu nhỏ tệp lại. Chưa kể đến việc tiếp cận rộng sẽ khiến bạn phải trả mức giá cao hơn.

Ngược lại, nếu phạm vi người xem quá hẹp thì quảng cáo sẽ không hiển thị đươc hết đến tệp khách hàng mục tiêu của bạn, sẽ làm hạn chế kết quả của chiến dịch quảng cáo. Ví dụ, đối tượng tiềm năng tiếp cận thấp dưới 1.000 lượt thì quy mô tiếp cận ước tính thực sự còn thấp hơn, chỉ rơi vào từ vài chục đến vài trăm người. Thậm chí, khả năng chuyển đổi gần như không có.

Chính sách kiểm soát chặt chẽ từ Facebook

Trong vài năm trở lại đây, Facebook đã đưa ra hàng loạt các chính sách và điều khoản để kiểm soát các chiến dịch quảng cáo. Anh Mác xoăn đã mạnh tay quét sạch những tài khoản cá nhân và fanpage vi phạm chính sách quảng cáo của Facebook. Đặc biệt, Việt Nam là một trong nhiều quốc gia nằm trong “tầm ngắm” của Facebook. Ngay cả khi bạn chẳng vi phạm chính sách, hay tiêu chuẩn của Facebook nhưng chỉ vì chút “nhầm lẫn”, bạn cũng sẽ bị thổi bay trong những đợt càn quét đến từ Facebook.

Ngoài ra, khó khăn khi tự chạy quảng cáo Facebook còn nằm ở nội dung quảng cáo, hình ảnh tiếp thị, nội dung website đích đến,… Nếu không có đội ngũ chuyên môn, rất khó để bạn tìm ra nguyên nhân và hướng khắc phục tốt nhất. Chưa kể, để sở hữu một đội ngũ chạy Facebook giỏi, giàu kinh nghiệm bạn phải tốn thêm chi phí cho nguồn nhân sự chất lượng này.

Cũng chính vì còn quá nhiều khó khăn nên nhiều cá nhân, chủ shop kinh doanh, doanh nghiệp đã tìm đến sự hỗ trợ từ các công ty chạy quảng cáo facebook uy tín. Vậy có những tiêu chí nào để chọn lựa công ty quảng cáo phù hợp, hiệu quả nhất với bạn?

công ty quảng cáo Facebook uy tín
công ty quảng cáo Facebook uy tín

Xem thêm: Bảng Giá Dịch Vụ Quảng Cáo Facebook Tốt Nhất

Tiêu Chí Chọn Công Ty Quảng Cáo Facebook

Cộng tác với đơn vị quảng cáo đồng nghĩa với việc bạn phải chi trả hai  khoản phí để chạy quảng cáo, bao gồm:

  • Khoản phí chi trả trực tiếp cho Facebook

  • Khoản phí thực thi dành cho đơn vị nhận chạy quảng cáo

Vì thế, bạn có quyền được chọn lựa một đơn vị chuyên nghiệp và uy tín để hợp tác đúng không?

Hãy dựa vào những tiêu chí dưới đây để cân nhắc việc chọn lựa hợp tác với các công ty agency chạy quảng cáo Facebook cho phù hợp nhé.

#1. Công ty chạy quảng cáo Facebook có kinh nghiệm

Kinh nghiệm vẫn là tiêu chí nòng cốt trong việc tìm kiếm và chọn lựa đối tác với đơn vị của mình. Bởi hoạt động càng lâu, công ty càng có nhiều kinh nghiệm triển khai, xử lý và tối ưu chiến dịch quảng cáo nhanh chóng, hiệu quả. Điều này sẽ giúp đảm bảo hiệu quả chiến dịch mang lại hơn so với các đơn vị non trẻ, có ít kinh nghiệm chạy quảng cáo.

#2. Công ty chạy quảng cáo Facebook uy tín

Sự uy tín của mỗi công ty chạy quảng cáo Facebook sẽ thể hiện qua review của những khách hàng trước đó. Bạn có thể tham khảo review khách hàng từ phần đánh giá fanpage, hoặc trên Google Maps.

Bên cạnh điểm số sao được đánh giá, bạn có thể tham khảo phần đánh giá chi tiết về trải nghiệm và hợp tác của khách hàng khi sử dụng dịch vụ chạy quảng cáo tại đơn vị này.

#3. Công ty chạy quảng cáo nhiều khách hàng

Bạn có thể xem tệp đối tác của đơn vị, công ty mà bạn muốn hợp tác. Hãy xem thử công ty này đã từng chạy quảng cáo cho nhóm ngành sản phẩm, dịch vụ nào. Số lượng khách hàng lớn hay nhỏ, có cùng nhóm kinh doanh sản phẩm giống cửa hàng, doanh nghiệp của bạn hay không. Nếu đã từng chạy nhiều ngành hàng hay đã từng kinh doanh ngành hàng của bạn thì việc hợp tác với họ sẽ dễ dàng hơn để tìm được “tiếng nói chung”.

#4. Công ty chạy quảng cáo chi phí tốt

Chi phí tốt không có nghĩa là chi phí rẻ. Bởi không phải giá quảng cáo rẻ mà đã đem lại hiệu quả như ý. Nếu bạn thấy rằng giá quảng cáo đang thấp hơn mức trung bình thì khả năng cao quảng cáo chỉ đang chạy tương tác ảo và sẽ đạt được mục tiêu quảng cáo bạn đã đề ra.Như vậy không những không giải quyết được vấn đề gì mà còn tiêu tốn tiền bạc nữa.

Đối với một công ty hay agency chạy quảng cáo Facebook đưa ra mức giá hợp lý, không quá thấp hoặc quá cao thì đây sẽ là sự lựa chọn an toàn và khả thi dành cho bạn.

Bài viết cùng chủ đề: Dịch vụ quảng cáo Facebook ADS uy tín tại Hà Nội

Công Ty Chạy Quảng Cáo Facebook MyB Media

Bạn đang muốn tìm kiếm một đơn vị agency chạy quảng cáo Facebook uy tín để cùng hợp tác? Bạn đã chọn được đơn vị nào ưng ý hay chưa?

Nếu chưa thì MyB Media có thể là một sự lựa chọn hoàn hảo, tối ưu, là mảnh ghép phù hợp với nhiều đơn vị, doanh nghiệp. Với đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm có hơn 5 năm hoạt động trong lĩnh vực quảng cáo online và digital marketing, chúng tôi có đầy đủ kinh nghiệm, năng lực và khả năng để giúp các cửa hàng, doanh nghiệp triển khai thành công các chiến dịch quảng cáo Facebook.

công ty quảng cáo Facebook uy tín
công ty quảng cáo Facebook uy tín

5 lý do thuyết phục bạn hợp tác với MyB Media là:

  • Được điều hành bởi CEO Nguyễn Hải Nam, chuyên gia về quảng cáo Facebook Marketing.

  • Đội ngũ chuyên gia trên 5 năm kinh nghiệm triển khai Facebook Ads trên nhiều lĩnh vực.

  • Đội ngũ Marketing inhouse nhiệt huyết, sẵn sàng điều chỉnh thông điệp và nội dung quảng cáo phù hợp với các chiến dịch.

  • Quy trình triển khai dịch vụ rõ ràng, minh bạch dựa trên các báo cáo cụ thể hàng ngày, hàng tuần.

  • Phối hợp chặt chẽ, linh hoạt  Facebook Ads với các kênh digital khác để đem lại tối ưu hiệu quả chuyển đổi.

  • Tối ưu giá thầu và tăng tỷ lệ chuyển đổi là mục tiêu của đội ngũ mang tới cho khách hàng.

Với tất cả những lý do trên, nếu bạn đang tìm kiếm sự hợp tác lâu dài và chuyên nghiệp. Hãy liên hệ với MyB Media để được tư vấn hỗ trợ và triển khai các chiến dịch digital marketing nhé!

Tham khảo thêm bài viết cùng chủ đề:

Bài viết liên quan

tư vấn miễn phí

tư vấn miễn phí

tư vấn miễn phí

tư vấn miễn phí

tư vấn miễn phí

tư vấn miễn phí

tư vấn miễn phí

tư vấn miễn phí

tư vấn miễn phí

tư vấn miễn phí