Facebook
Twitter
LinkedIn
Pinterest
VK
OK
Reddit

Top +15 bài viết quảng cáo mẫu đa lĩnh vực Hot nhất hiện nay

Có phải bạn cần mẫu quảng cáo cho chiến dịch marketing của mình nhưng bị bí ý tưởng? Với bài viết này MyB sẽ gợi ý cho bạn +15 mẫu bài quảng cáo hay trên Facebook. Đừng ngại lưu ngay lại để khi nào cần, hoặc bí ý tưởng thì xem lại bạn nhé.

Xem thêm: Dịch vụ quảng cáo Facebook MyB

Bài viết quảng cáo mẫu hay bạn nên biết

Bài viết tốt là bài viết hội tụ thỏa mãn 3 yếu tố như : Đánh trúng insight khách hàng, Đánh trúng insight sản phẩm, Đánh trúng insight của thương hiệu.

1. Mẫu bài viết quảng cáo Facebook hay có câu chuyện

Bài viết quảng cáo mẫu
Bài viết quảng cáo mẫu

2. Mẫu bài viết quảng cáo hay cảnh báo

 KHOAN! DỪNG NGAY ĐỔ THÊM TIỀN VÀO QUẢNG CÁO NẾU MÃI KHÔNG RA ĐƠN

Bạn đã từng đi trên đường và nghe đài giới thiệu một quán ăn rất ngon, sau đó bạn sẵn sàng lội đường xa đến thử tại quán đó. Nhưng khi bước vào trong cửa tiệm, mọi thứ bên trong khiến bạn sững sờ và muốn bỏ về luôn không thèm thử món đó chưa?

 Tương tự như vậy, bạn nhấn thử vào mẩu quảng cáo hấp dẫn nhưng khi vào trang Fanpage để tìm hiểu thêm sản phẩm thì nội dung sơ sài, không hấp dẫn thuyết phục. Liệu bạn sẽ tiếp tục mua hàng ở Fanpage đó chứ?

>> Đúng vậy. Chắc chắn là KHÔNG

Khách hàng thông minh họ không chỉ mua hàng qua 1 mẩu quảng cáo. Họ sẽ thông qua mẫu quảng cáo đó và xem những nội dung khác trên Fanpage để QUYẾT ĐỊNH XEM CÓ NÊN MUA HAY KHÔNG.

 Một Fanpage/website có những nội dung hấp dẫn chắc chắn sẽ thuyết phục khách hàng chốt đơn. Và để nội dung luôn hấp dẫn – Không nhàm chán – Không lặp lại thì vẫn cần một PLAN xuyên suốt khi thực hiện.

Quảng cáo rất tốt, nhưng thay vì đầu tư chỉ vào quảng cáo hãy đầu tư song song cùng nội dung xịn nhé.

Xem thêm: Hướng dẫn nhanh cách lấy link bài viết Facebook mới nhất

3. Mẫu quảng cáo có xác thực về chất lượng sản phẩm

 U LÀ TRỜI!  Feedback Xịn

Sáng nay page nhận được chiếc #feedback quá đáng yêu. Thể nào từ hôm qua đến giờ lượng đơn đặt hàng tăng đột biến. Admin đã liên hệ chủ nhân để xin được phép trích lại nội dung bài post đây nè.

“Cứ phải gọi là sốt thần thánh đỉnh Kout luôn

 Chuyện là hôm trước mấy bà chị đồng nghiệp mới mang đi lọ nước sốt để trưa trộn rau ăn cho nó healthy ấy cả nhà ạ. Thế nào em lại thử 1 miếng, thề là nó ngon đỉnh kout luôn ý. Cả nhà biết em là cái con ăn “khôn mồm” từ bé, nên em mới béo ý. Nhưng mà em chỉ thích ăn đồ ngon thôi. Thích ăn ngon mà lại vụng. Huhu

 À lại kể tiếp, cái vị mắm của nó thơm kiểu khó tả lắm. Nó không giống như các loại mắm công nghiệp mà em mua về ăn, nói thật là nó nhạt nhẽo chẳng thơm gì. Thế là em phải cho đi vì không hợp khẩu vị đó ạ.

 Trời, hai vợ chồng em nhất là ông chồng siêu thích những món trộn. Mà món trộn thì quan trọng nhất và gọi là “linh hồn” của món trộn chính là nước mắm trộn ấy. Mà em thì thử đủ các công thức trên mạng, với do em cũng vụng nên dù mix tỉ lệ nào nó cũng bị fail hết đó.

 Trời ơi, nên tìm được loại #Sốt_mắm_trộn_gỏi_Nhất_Vị này đúng là “cứu tinh” của sự nghiệp bếp núc của em. Cứ ra hàng ăn hoài thì tốn mà lo rau họ rửa có sạch không, còn đây ở nhà chỉ cần chuẩn bị đủ nguyên liệu là tađa đã có đĩa gỏi siêu ngon. Rau lại được xin bà ngoại siêu sạch chứ lị. Con bé con nhà em không thích ăn rau, mà trộn là nó thấy bố mẹ ăn, nó cũng ăn theo đó ạ.

 Nay mát trời, dở hơi lại lên Facebook làm một bài thế này. Mọi người bỏ qua nhé. À loại này tên là #Sốt_mắm_trộn_gỏi_Nhất_Vị. Em thì mua ở trên Lazada còn chị cơ quan em thì mua trực tiếp trên page. Page ý tên là “Hạnh Trần Food”. Mọi người có thể thử nhé. Trời ơi mê đắm em mắm này. Hehe”

Rất cám ơn chị Hòa đã chia sẻ. Qua những lời khen ngợi của chị Minh Hòa dành cho sản phẩm sốt trộn của Hạnh Trần Food , Shop xin gửi tặng chị sản phẩm mới “sốt mắm tỏi ớt” thay lời cảm ơn đến chị. Xin chúc chị và gia đình sức khỏe và hạnh phúc.

 Để đặt sản phẩm #SỐT_MẮM_TRỘN_GỎI_NHẤT_VỊ, Quý khách vui lòng liên hệ bằng cách ib hoặc call hotline.

4. Mẫu bài viết quảng cáo hay giật tít

Bài viết quảng cáo mẫu
Bài viết quảng cáo mẫu

5. Mẫu quảng cáo hài hước

Bài viết quảng cáo mẫu
Bài viết quảng cáo mẫu

6. Mẫu bài viết quảng cáo sử dụng hình ảnh người nổi tiếng

Bài viết quảng cáo mẫu
Bài viết quảng cáo mẫu

7. Mẫu bài viết quảng cáo hay đem đến lợi ích vượt trội cho khách hàng

🌟 Xinh đẹp và trẻ lâu là hai điều mà mọi phụ nữ mong muốn.

GLUTATHIONE – Hoạt chất vàng trong việc làm trắng da và trẻ hóa da.

📣📣 Từ xưa, GLUTATHIONE được xem là “hoạt chất vàng” trong y học cùng những lợi ích tuyệt vời được các nhà khoa học công nhận.

7 LỢI ÍCH TUYỆT VỜI CỦA GLUTATHIONE:

☑️ Ngăn ngừa lão hóa, loại bỏ tế bào cũ tổn thương thay bằng tế bào mới khỏe mạnh hơn.

☑️ Thúc đẩy quá trình sản sinh collagen trong cơ thể và làm săn chắc da.

☑️ Làm trắng da, mờ vết thâm nám và đều màu da.

☑️ Hỗ trợ trị mụn hiệu quả

☑️ Điều trị hoặc ngăn ngừa chứng nghiện rượu, hen suyễn, bệnh tim.

☑️ Ngăn ngừa cho cơ thể không bị nhiễm độc kim kim loại và thuốc

☑️ Duy trì hệ thống miễn dịch luôn khỏe mạnh.

Glutathione là hoạt chất đa năng giúp giải quyết các vấn đề về da và sức khỏe. Glutathione phù hợp với mọi loại da, kể cả da nhạy cảm.

👉🏻 Vì thế, nếu nàng muốn chăm sóc da hiệu quả thì đừng nên bỏ qua việc bổ sung thành phần này vào quá trình chăm sóc da hàng ngày nhé!

Xem thêm: Cách chia sẻ bài viết lên story Facebook đơn giản mới nhất

8. Mẫu quảng cáo cung cấp thông tin hữu ích cho người dùng

Bài viết quảng cáo mẫu
Bài viết quảng cáo mẫu

9. Mẫu quảng cáo bắt trend

Bài viết quảng cáo mẫu
Bài viết quảng cáo mẫu

10. Mẫu quảng cáo mang ý nghĩa nhân văn

Bài viết quảng cáo mẫu
Bài viết quảng cáo mẫu

Cách viết content quảng cáo hay và hiệu quả thu hút khách hàng.

Xác định khách hàng mục tiêu của bạn là ai?

Khi bạn hiểu rõ khách hàng mục tiêu của bạn là ai, ở độ tuổi nào, có sở thích gì, giới tính nam hay nữ hay giới tính thứ 3, họ sống trong khu vực nào, nhu cầu của họ là gì, thói quen tiêu dùng, ngành nghề của khách hàng mục tiêu, Thời gian họ lướt  trên Facebook,…thì bạn mới có thể thành công trong kế hoạch content marketing của mình được. Thuật ngữ chuyên ngành gọi chung là insight khách hàng.

Khi nắm thật vững insight khách bạn sẽ có cách để viết content sao cho đôi bên cùng có lợi. Có rất nhiều cách để lấy được insight khách hàng, và bạn nên lấy từ nhiều nguồn: Bao gồm thông qua các tương tác, thời gian online, cho đến chỉ số thoát trang (bounce rate),….

Sản phẩm/dịch vụ của bạn đem lại lợi ích gì cho khách hàng?

Hãy nhớ nội dung Fanpage của bạn đừng chỉ chăm chăm vào việc bán hàng. Bạn cần cung cấp các giải pháp, và chứng minh cho người đọc thấy họ có lợi ích gì khi mua sản phẩm hoặc sử dụng dịch vụ mà doanh nghiệp của bạn đang cung cấp.

Bởi rất nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng, khách hàng chẳng quan tâm bạn đang  bán gì, sản phẩm của bạn có gì. Họ chỉ quan tâm sản phẩm của bạn hữu ích như thế nào với đời sống, sinh hoạt, nhu cầu giải trí, làm việc,… của họ mà thôi.

Bởi vì khách hàng chưa bao giờ sử dụng sản phẩm nên họ chẳng quan tâm nhiều đến sản phẩm. Sau cùng cái thực sự họ quan tâm là khi họ bỏ ra một số tiền, họ sẽ nhận được lợi ích gì. Vì vậy, bạn hãy tập trung vào lợi ích của khách hàng nhé.

Xây dựng nội dung bài viết càng ngắn gọn càng tốt

Không giống như content trên website hay blog, các bài content quảng cáo Facebook đòi hỏi người sáng tạo cần tóm gọn sao cho càng ngắn gọn càng tốt. Người dùng ngày càng lười đọc vì vậy xu hướng khách hàng dùng Facebook sẽ lướt qua những bài viết dài. Họ chỉ thực sự bị thu hút bởi hình ảnh đẹp, video hay, những gì hữu ích, dễ đọc và ngắn gọn.  Vì vậy hãy nhớ điều này nếu bạn đang tìm cách viết content Facebook hiệu quả nhé.

Trong nội dung bài viết quảng cáo bạn nên nêu bật sản phẩm của bạn khác gì so với đối thủ và những cam kết của thương hiệu đối với khách hàng khi sử dụng. Ví dụ như về chất lượng, sản phẩm chính hãng, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và chính sách đổi trả,…

Tuy nhiên nội dung cần ngắn gọn phải xúc tích, nhưng không có nghĩa cụt ngủn và sơ sài.

Giật title thu hút người đọc

Khi viết content Facebook, content quảng cáo Facebook các content writer phải đặc biệt lưu ý đến tiêu đề. Nếu bạn đặt tiêu đề hay, thu hút người đọc thì khiến họ chú ý và có khả năng sẽ đọc tiếp nội dung của bạn và ngược lại. Nếu bạn đặt tiêu đề nhàm chán, không gây được sự chú ý thì bạn đã thực sự thất bại ngay từ “vòng gửi xe”. Dù nội dung sau đó có hay đến đâu người đọc cũng sẽ lướt qua mà chẳng thèm ngó ngàng gì đến content của bạn là điều chắc chắn sẽ xảy ra.

Để sáng tạo được tiêu đề hay thì bạn cần lồng ghép những yếu tố như: Độc, lạ, theo trend, hài hước,…Và chắc chắn là tiêu phải thể hiện được nội dung của toàn bài content chứ không phải đặt title cho hay mà trớt quớt. Và phải lưu ý rằng nội dung của bạn không được là nội dung không có thật, giật tít mà quá sai với thực tế.

Chèn hashtag liên quan, call to action

Nếu muốn nhấn mạnh hoặc làm nổi bật nội dung nào đó bạn nên dùng các hashtag. Đồng thời công dụng của hashtag còn có thể giúp kết nối các bài viết có nội dung giống nhau, chung hashtag với nhau.

Khi người dùng Facebook search các từ khóa liên quan đến các hashtag này bài viết của bạn sẽ được hiển thị nếu tương tác tốt hoặc có liên kết với những bài viết có tương tác tốt. Vì vậy, đừng quên bỏ ra chút xíu thời gian đầu tư cho những hashtag có giá trị cho bài viết của mình bạn nhé. Tuy nhiên đừng nên quá lạm dụng, bạn không nên dùng nhiều Hashtag.

Thêm một điều bạn cần đặc biệt lưu ý khi tìm cách viết bài quảng cáo sản phẩm trên Facebook đó là chèn call to action vào trong bài viết của mình. Nó sẽ như một lời kêu gọi người đọc thực hiện hành động vd: Liên hệ ngay, gọi ngay,…

Tác dụng của call to action là khiến người đọc hành động thay vì chỉ lướt qua và xem thông thường. Vì vậy, khi chèn những câu call to action cho bài viết Facebook của mình bạn sẽ có được lượt tương tác cao hơn rất nhiều.

Thiết kế cho hình ảnh và video của bài viết

Ngoài phần text bạn nên đầu tư vào thiết kế ảnh bởi vì ảnh cũng là content. Đừng để người đọc nhàm chán với những đoạn text dài nhàm chán. Bạn có thể chèn thêm vài icon cảm xúc hoặc những icon liên quan, đáng yêu… Đấy chính là mẹo để người đọc cảm thấy thú vị và dừng chân lâu hơn trong bài content.

Thông tin liên hệ cuối bài

Nếu bạn muốn khách hàng đọc xong content và liên hệ với mình thì hãy để những thông tin liên hệ ngay phía dưới cùng của bài viết nhé. Thông tin liên hệ ở bài content Facebook nên càng ngắn gọn càng tốt. Hãy ưu tiên như: Hotline, email, địa chỉ văn phòng, chi nhánh, địa chỉ website…

Công thức ABC Check list, AIDA và PAS

Để giúp bạn có cách viết content Facebook hay, đúng chuẩn hôm nay chúng tôi xin gợi ý thêm về cách viết content chạy quảng cáo Facebook theo 3 mô hình đang rất thịnh hành hiện nay đó chính là ABC Check list, AIDA và PAS. Mỗi cách viết này sẽ có những ưu điểm riêng. Dưới đây là chia sẻ tóm tắt về hai cách viết này.

Viết quảng cáo bằng phương pháp ABC Check list

ABC Check list là một phương pháp được đại đa số người dùng Facebook sử dụng, phương pháp này vô cùng dễ dàng, tiện lợi và đem lại hiệu quả cao. Đặc biệt dành người mới bắt đầu dễ dàng tiếp cận.

Bạn có thể  liệt kê những lợi ích của sản phẩm của mình, cứ sau mỗi đoạn văn ngắn bạn xuống dòng và viết các đoạn văn mới. Bạn nhớ đầy đủ thông tin liên hệ và các Call To Action nhé.

Cách viết content Facebook theo công thức AIDA

Mô hình AIDA là một cụm từ viết tắt của các từ tiếng Anh gồm: Attention (Thu hút) – Interest (Thích thú) – Desire (Khao khát) và Action (Hành động).

Vậy mô hình viết content AIDA có gì?

Bước 1: Thu hút khách hàng mục tiêu đọc nội dung mà bạn muốn truyền tải bằng nhiều cách. Ví dụ như: Sử dụng từ ngữ đặc biệt có gợi sự tò mò,…

Bước 2: Xây dựng nội dung phù hợp với đối tượng khách hàng để tạo nên sự thích thú cho người đọc. Nội dung cần ngắn gọn, hữu ích, có thông điệp rõ ràng cần được truyền tải.

Bước 3: Khơi dậy các nhu cầu của khách hàng để họ thấy được sản phẩm/dịch vụ của bạn sẽ có lợi ích cho cuộc sống/công việc/học tập/nhu cầu giải trí,…của họ.

Bước 4: Cuối cùng khi khách hàng có nhu cầu, bạn có thể tiếp tục thúc đẩy khách hàng hành động. Lúc này họ có thể chấp nhận lời đề nghị, mua sản phẩm hoặc sử dụng dịch vụ mà bạn cung cấp.

Công thức AIDA được xem là công thức content bán hàng tương đối khó hơn các công thức khác. Nhưng đây là công thức kinh điển trong ngành quảng cáo.

Cách viết content Facebook theo công thức PAS

Công thức PAS trong kỹ thuật viết quảng cáo Facebook nói riêng và sáng tạo nội dung nói chung bao gồm: Problem (vấn đề) – Agitation (khuấy động) – Solution (tìm giải pháp).

Các bước làm của nó là:

Bước 1: Tìm vấn đề mà khách hàng đang gặp phải trong những lĩnh vực công việc, cuộc sống, sức khỏe, tình yêu,…

Bước 2: Sau đó bạn “xát muối” thêm vào nỗi đau của khách hàng.

Bước 3: Tìm giải pháp thuốc chữa trị cho vết thương của khách.

Hiện nay, viết content Facebook theo công thức PAS được rất nhiều thương hiệu lớn của Việt Nam áp dụng. Họ sẽ cung cấp những giải pháp đánh trúng nhu cầu của khách hàng và được khách hàng cực kì đón nhận. Tuy nhiên, nó cũng sẽ là con dao hai lưỡi nếu như người làm content không đủ khéo léo và doanh nghiệp lập lờ trong cách cung cấp giải pháp chuẩn cho khách hàng. Do đó, cần sự thận trọng khi sử dụng công thức này.

Những bài viết quảng cáo hay giúp bạn khơi gọi ý tưởng viết content

MẪU 1: Mẫu content quảng cáo Facebook Bất động sản

Bài viết quảng cáo mẫu
Bài viết quảng cáo mẫu

MẪU 2: Mẫu content Facebook nhà thuốc

Bài viết quảng cáo mẫu
Bài viết quảng cáo mẫu

MẪU 3: Mẫu content quảng cáo bóng đèn

❓ VÌ SAO ĐÈN NẤM GỖ LẠI ĐƯỢC CÁC CHỦ ĐẦU TƯ ƯA THÍCH ĐẾN THẾ?

Đèn đang được sự quan tâm của cộng đồng thiết kế nói chung và những người yêu thích sự tinh tế của ánh sáng nói riêng. Kiểu dáng của Đèn được thiết kế theo nguyên tắc đảm bảo hai yếu tố quan trọng đó là tính nghệ thuật của gỗ và tính nghệ thuật của ánh sáng.

✔️ Độ bền cao: Chống mối mọt

✔️ Mang tính nghệ thuật từ gỗ nên không bị lỗi thời theo thời gian.

Đặc biệt là Kaylá được chứng kiến quá trình sản xuất đèn, mới thấy sự tỉ mỉ và chỉnh chu trong từng sản phẩm đèn nấm của nhà sản xuất:

➖ Bước 1: Các góc cạnh cho đèn không để lại xơ gỗ và chà nhám làm láng mịn

➖ Bước 2:  là phun sơn phủ màu cho đèn tăng tính thẩm mỹ và độ bền chống mối mọt.

➖ Bước cuối cùng chính là kiểm tra độ an toàn và các tính năng chiếu sáng của đèn trước khi bàn giao tới tay khách hàng.

Đèn Nấm Gỗ chính là mảnh ghép còn thiếu trong không gian sân vườn nhà bạn trở nên hoàn hảo hơn bao giờ hết.

👉🏻 Còn chần chừ gì nữa bạn hãy ib cho Kaylá để được tư vấn.

MẪU 4: Mẫu content quảng cáo du lịch

𝗖𝗼𝗺𝗯𝗼 𝗦𝗮𝗽𝗮 𝗱𝗮̀𝗻𝗵 𝗰𝗵𝗼 𝗡𝗵𝘂̛̃𝗻𝗴 𝗸𝗲̉ 𝗠𝗼̣̂𝗻𝗴 𝗺𝗼̛

𝗛𝗼𝗺𝗲𝘀𝘁𝗮𝘆 𝘁𝗿𝗶𝗲̣̂𝘂 𝗴𝗼́𝗰 𝘀𝗼̂́𝗻𝗴 𝗮̉𝗼 𝗻𝗴𝗮𝘆 𝘁𝗿𝘂𝗻𝗴 𝘁𝗮̂𝗺 𝗦𝗮𝗽𝗮

 COMBO GỒM:

 Xe du lịch đời mới nhất, chất lượng cao, máy lạnh, karaoke, phục vụ và đưa đón suốt cả hành trình.

 Free Bữa sáng ngay tại homestay

 Hạng phòng lưu trú gác mái hoặc ban công chill

 Trà , nước , cafe mỗi ngày.

 Hỗ trợ book vé Fan , mường hoa , … giá tốt

 Miễn Phí hồ bơi, sân check in, sân nướng, bữa sáng, khuôn viên….v v

 Miễn Phí Check in sớm

 Ngay trung tâm, cách bến xe và chợ đêm 100m

 𝙸𝚗𝚋𝚘𝚡 NGAY để 𝚗𝚑ậ𝚗 𝚝ư 𝚟ấ𝚗 𝚗𝚐𝚊𝚢 𝚗𝚑é

MẪU 5: Mẫu content quảng cáo dược phẩm nữ

⁉️ Giải đáp thắc mắc của nàng: ”Không tiếp xúc ngoài nắng vẫn bị nám bám theo”

Chắc hẳn các nàng công sở đều thấy rằng rõ ràng là chúng mình ở trong văn phòng cả ngày, nhưng nám vẫn xuất hiện dù chúng ta chẳng đón. Văn phòng thì rõ là luôn kín mít không có ánh sáng mặt trời chiếu vào.

🚫 Nhưng sự thật là,

Ngoài ánh sáng mặt trời thì ánh sáng xanh cũng là một kẻ khó ưa với làn da của chúng mình. Nàng có biết rằng khi nàng đang chạy deadline thì chính là lúc ánh sáng xanh tấn công làn da dữ dội.

♻️ Ánh sáng xanh là gì vậy nhỉ?

Ánh sáng xanh có thể hiểu là ánh sáng từ thiết bị kỹ thuật số, bao gồm điện thoại thông minh, máy tính bảng, laptop và đèn LED, có thể nói chúng ta đều có tiếp xúc với ánh sáng xanh suốt cả ngày, còn nhiều hơn cả với ánh nắng mặt trời.

Đã có nhiều bằng chứng cho thấy việc tiếp xúc lâu dài với ánh sáng xanh sẽ gây tổn thương tế bào da, cản trở chức năng hàng rào bảo vệ da, nàng có thể thấy rõ làn da mình luôn “giảm tông” vào cuối ngày. Về lâu dài, ánh sáng xanh cũng là 1 trong những nguyên nhân khiến da lão hoá sớm, xuất hiện nếp nhăn, sạm, nám.

📍 Tốc độ lão hoá này nhân lên nhiều lần nếu chúng mình không bảo vệ và chăm sóc da ngay từ bây giờ.

Hãy cùng AVB chăm sóc yêu thương bản thân mình từ bây giờ bằng cách sử dụng #Astomeg trong hành trình làm đẹp của bạn nhé.

 Inbox AVB để tụi mình tư vấn hỗ trợ riêng cho da của bạn.

#astomeg #avb #chống lão hóa

MẪU 6: Mẫu content quảng cáo mỹ phẩm

💢 CĂNG THẲNG, MỆT MỎI- KẺ THÙ HÀNG ĐẦU CỦA LÀN DA 💢

Vì sao phụ nữ cần biết tự yêu thương và chăm sóc bản thân mỗi ngày? Chị em chúng mình, ngoài việc kiếm tiền thì vấn đề chồng con, việc nội trợ là những thứ cũng cần phải lo.

😩 Rất nhiều chị em than thở về những stress bản thân gặp phải khi phải cân bằng giữa công việc và cuộc sống. Đáng buồn hơn, mỗi khi stress, mệt mỏi, làn da các nàng sẽ bị ảnh hưởng trực tiếp:

👉 Khiến làn da dễ lên mụn, gây viêm nhiễm

👉 Để lại vết thâm lâu, chậm lành

👉 Gây khô da, khiến da thiếu sức sống

👉 Da trở nên sạm nám và nhạy cảm hơn

👉 Da xuất hiện nhiều nếp nhăn và vết chân chim

🌈 Nếu không chăm sóc bản thân đúng cách thì sức khỏe và nhan sắc của các nàng sẽ đi xuống rất nhanh.

🌱 Hãy học cách cân bằng cuộc sống và lựa chọn viên uống #Astomeg để giảm thiểu tối đa các tác động của stress đến với làn da.

☎️ Liên hệ với chúng tôi ngay để được tư vấn kỹ hơn về viên uống chống lão hóa Astomeg nhé!

——————

MẪU 7: Mẫu content quảng cáo bia

Bài viết quảng cáo mẫu
Bài viết quảng cáo mẫu

MẪU 8: Mẫu content học tiếng anh

Bài viết quảng cáo mẫu
Bài viết quảng cáo mẫu

MẪU 9: Mẫu content order đồ ăn

 𝐁𝐈́ 𝐐𝐔𝐘𝐄̂́𝐓 𝐀̆𝐍 𝐍𝐆𝐎𝐍 𝐋𝐀̣𝐈 𝐂𝐎̀𝐍 𝐊𝐇𝐎𝐄̉

𝑺𝑶̂́𝑻 𝑴𝑨̆́𝑴 𝑻𝑹𝑶̣̂𝑵 𝑮𝑶̉𝑰 𝑵𝑯𝑨̂́𝑻 𝑽𝑰̣ – 𝑪𝑯𝑶 𝑴𝑶́𝑵 𝑵𝑮𝑶𝑵 𝑩𝑼̀𝑵𝑮 𝑽𝑰̣

 #Sốt_mắm_trộn_gỏi_Nhất_Vị với thành phần gồm tỏi cô đơn lên men tự nhiên không chỉ giúp món ăn thêm tròn vị mà còn giúp tăng đề kháng cho cơ thể.

 Nguyên liệu sạch từ nước mắm cá cơm, tỏi cô đơn,… không chất phụ gia #Sốt_mắm_trộn_gỏi_Nhất_Vị được người dùng đánh giá là sản phẩm vì sức khỏe khách hàng với công dụng:

 Tăng cường hệ miễn dịch, chống oxi hóa

 Ngăn ngừa ung thư, làm chậm quá trình lão hóa

 Giảm Choleterol trong máu

 Ổn định đường huyết, giảm tỷ lệ béo phì

 Tăng cường sinh lực, giảm sơ vữa động mạch

 Hỗ trợ điều trị chứng nan y rất tốt.

 #Sốt_mắm_trộn_gỏi_Nhất_Vị phù hợp với nhiều món ăn, đặc biệt mang đến vị ngon tuyệt vời cho các món rau, giúp bé ăn thật nhiều rau mỗi ngày.

 Cho món ăn bùng vị mỗi ngày bằng cách INBOX hoặc để lại CMT để được đặt hàng nhanh nhất nhé!

MẪU 10: Mẫu content Facebook du lịch

Bài viết quảng cáo mẫu
Bài viết quảng cáo mẫu

MẪU 11: Mẫu content tạo web app

Bài viết quảng cáo mẫu
Bài viết quảng cáo mẫu

MẪU 12: Mẫu content khóa học toeic

TIẾNG ANH TRÔI CHẢY  – THĂNG TIẾN NHANH CHÓNG – THU NHẬP GẤP ĐÔI, GẤP BA

 Bắt kịp ngay xu hướng học vượt trội với lớp VIP 1-1 từ AROMA: https://bit.ly/3uJ7AUc

➤ Giúp bạn thành thạo 6 kỹ năng Nghe – Nói – Đọc – Viết – Thuyết trình – Dịch thuật

➤ Lộ trình rõ ràng, ngắn gọn, có mục tiêu cụ thể đối với từng giai đoạn, phù hợp cho người đi làm bận rộn

➤ Cung cấp khả năng xử lý thuần thục các tình huống thường gặp như: viết mail, làm báo cáo, thuyết trình, đàm phán,… có thể vận dụng NGAY trong công việc

——————–

LÝ DO BẠN NÊN CHỌN KHÓA HỌC NÀY:

 Lớp dành riêng cho người đi làm, chỉ dạy những gì bạn cần

 Phương pháp dạy độc quyền, giúp người đi làm giỏi tiếng Anh nhanh chóng

 Làm bài kiểm tra định kỳ thấy rõ hiệu quả khóa học

 AROMA cung cấp đầy đủ các chương trình học tối ưu dành cho người đi làm bận rộn: https://bit.ly/3uJ7AUc

MẪU 13: Mẫu content thiết bị nhà bếp

Bài viết quảng cáo mẫu
Bài viết quảng cáo mẫu

MẪU 14: Mẫu content thuốc nhuộm tóc

 Nếu bạn luôn muốn có 1 mái tóc nhuộm màu đẹp như mấy “ sao Hàn “ thì đây bạn chắc chắn không thể bỏ qua “ em “  𝐓𝐡𝐮𝐨̂́𝐜 𝐧𝐡𝐮𝐨̣̂𝐦 𝐭𝐨́𝐜 thần thánh 𝗠𝗶𝘀𝗲 𝗘𝗻 này

 𝐓𝐡𝐮𝐨̂́𝐜 𝐧𝐡𝐮𝐨̣̂𝐦 𝐭𝐨́𝐜 𝐌𝐢𝐬𝐞 𝐄𝐧 hay còn gọi là” thuốc nhuộm tóc Blackpink” do các nàng idol nhà “ hắc hường” 𝗕𝗟𝗔𝗖𝗞𝗣𝗜𝗡𝗞  làm đại sứ thương hiệu

Dòng thuốc nhuộm tóc nhà 𝐌𝐢𝐬𝐞 𝐄𝐧 này với nhiều mã màu đa dạng cập nhật từ những màu tóc thông dụng, phổ biến đến các màu đang “ hot trend “ nhất

𝙈𝙞𝙨𝙚 𝙀𝙣 𝙎𝙘𝙚𝙣𝙚 𝙃𝙚𝙡𝙡𝙤 𝘽𝙪𝙗𝙗𝙡𝙚 𝙁𝙤𝙖𝙢 𝙃𝙖𝙞𝙧 𝘾𝙤𝙡𝙤𝙧 khác với các dòng thuốc nhuộm tóc thông thường khác khi được chiết xuất từ các thành phần tự nhiên và được điều chế dưới dạng “bọt mịn” Dễ dùng và an toàn khi sử dụng

Chứa nhiều dưỡng chất nên khi nhuộm tóc sẽ không hề gây khô xơ tóc. Mùi hương tự nhiên cực dễ chịu

MẪU 15: Mẫu content khóa học IELTS

KHÓA HỌC IELTS WRITING TASK 2 GIÚP BẠN CHINH PHỤC BAND 7.5

Chuẩn bị cho một kỳ thi IELTS với band điểm mong muốn không phải điều dễ dàng với một số bạn học sinh, sinh viên. Đặc biệt với những bạn tự học, phần thi viết chưa bao giờ là dễ dàng khi vừa phải tự mày mò tìm tài liệu hướng dẫn lại vừa không có người chấm bài nữa.

Đừng lo, đừng lo!!! Chuyện gì khó cứ để Ai Vy lo. Khóa học Ai Vy giới thiệu cho bạn hôm nay sẽ khiến bạn phải bất ngờ đó!

SAU KHÓA HỌC BẠN NH N ĐƯỢC GÌ?

– Cách sử dụng các cấu trúc ngữ pháp từ đơn giản đến phức tạp một cách hợp lý.

– Học cách kiểm soát thời gian làm bài để tránh trường hợp không đủ thời gian hoàn thành bài.

– Học được cách viết một đoạn mở đầu lẫn đoạn kết bài một cách chất lượng.

– Mở rộng vốn từ cho bài viết phần thứ 2.

THÔNG TIN KHÓA HỌC:

– Thời lượng: 1 giờ 25 phút.

– Giảng viên: IELTS Made Easy.

– Ngôn ngữ: Tiếng Anh.

– Học phí: Miễn phí.

NO DEADLINE

CHI TIẾT VÀ ĐĂNG KÝ:

MẪU 16: Mẫu content phòng gym

𝐇𝐞̀ đ𝐞̂́𝐧 𝐫𝐨̂̀𝐢 𝐭𝐚̣̂𝐩 𝐆𝐲𝐦 𝐭𝐡𝐨̂𝐢

𝙏𝙝𝙚̂̉ 𝙩𝙝𝙖𝙤 𝙠𝙝𝙤̂𝙣𝙜 𝙡𝙖𝙤 đ𝙖𝙤 𝙫𝙞̀ 𝙩𝙝𝙤̛̀𝙞 𝙩𝙞𝙚̂́𝙩

 Bạn là người đi làm, muốn tìm phòng tập gần nhà để kịp thời gian cho cả việc tập luyện và công việc.

 Bạn là học sinh, sinh viên, muốn dành thời gian  sau một ngày dài với sách vở để rèn luyện sức khỏe.

 Bạn đang muốn tìm một môi trường tập luyện chuyên nghiệp, rộng rãi, dịch vụ chất lượng.

 Cùng theo chân ad trải nghiệm phòng tập 𝐒’𝐅𝐢𝐭𝐧𝐞𝐬𝐬 𝐘𝐨𝐠𝐚 & 𝐊𝐢𝐜𝐤𝐟𝐢𝐭 cơ sở 97 Trần Bình với thiết kế đẳng cấp 4* hiện đại, đi kèm với chất lượng dịch vụ hoàn hảo.

 Phòng tập rộng rãi, thoáng mát được khử trùng thường xuyên.

Đa dạng máy móc thiết bị hỗ trợ tập luyện

 Đội ngũ HLV và nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp, tận tình tư vấn.

 10+ dịch vụ tiện ích thư giãn: tắm nóng- lạnh, tủ cá nhân, wifi,…

 Check – in thoải mái mọi khung giờ từ 06:00 – 21:00 hằng ngày

 Giá cả hợp lý không phải lo nghĩ

 Vì mục tiêu bạn khỏe, bạn đẹp, bạn tự tin

 Hãy tập Gym ngay hôm nay để có được thân hình cân đối, vóc dáng chuẩn không phải chỉnh và đặc biệt là sức khỏe dẻo dai.

MẪU 17: Mẫu content Spa

 TRỊ MỤN DỨT ĐIỂM CHƯA BAO GIỜ DỄ ĐẾN THẾ

Hết sạch mụn ngay sau một liệu trình trị mụn Dr. Pluscell

Tình trạng mụn là nỗi lo lắng không của riêng ai, gây ra rất nhiều tự ti và trở ngại trong sinh hoạt

 Da khô ráp, dẫn đến việc bị đổ dầu nhiều gây bít tắc lỗ chân lông

 Mụn ẩn, mụn bọc, mụn viêm… tràn lan do vệ sinh + chăm sóc da chưa đúng cách

 Tự ý cạy, nặn mụn khiến da bị tổn thương và để lại nhiều sẹo rỗ, thâm.

ĐẾN NGAY THẨM MỸ QUỐC TẾ HOA BEAUTY ĐỂ LẤY LẠI SỨC SỐNG CHO LÀN DA CỦA BẠN:

Bộ sản phẩm Dr. Pluscell là thương hiệu hàng đầu Hàn Quốc, được nhiều BV lớn ở “xứ sở thẩm mỹ” tin dùng trong điều trị các bệnh lý về da.

Liệu trình trị mụn chuẩn y khoa với 13 bước chuyên biệt, các máy móc, dụng cụ sử dụng đều được sát khuẩn vô trùng

 Lấy sạch nhân mụn găm sâu dưới da mà khi tự nặn bằng tay bạn chưa thể lấy hết được

 Phục hồi, cấp ẩm, trả lại một làn da căng mướt.

ĐẶC BIỆT  HOA BEAUTY CENTER đang có chương trình khuyến mại buổi trị mụn Dr. Pluscell chỉ từ #299K

Chỉ 299k – trải nghiệm công nghệ tiêu diệt ổ mụn hàng đầu 2022. Các khách yêu hãy (.) tại bài viết hoặc #inbox để được HOA BEAUTY CENTER để được tư vấn thêm nhé!

MẪU 18: Mẫu content shop hoa ngày lễ

Bài viết quảng cáo mẫu
Bài viết quảng cáo mẫu

Lời kết

Trên đây là những mẫu bài viết quảng cáo content thuộc rất nhiều lĩnh vực. Các bạn hãy save link về để dùng mỗi khi cần hoặc bí ý tưởng nhé. Chúc bạn thành công

Bài viết liên quan

tư vấn miễn phí

tư vấn miễn phí

tư vấn miễn phí

tư vấn miễn phí

tư vấn miễn phí

tư vấn miễn phí

tư vấn miễn phí

tư vấn miễn phí

tư vấn miễn phí

tư vấn miễn phí